Họp mặt kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/1995-27/02/2023


Lúc 01:55 ngày 14-03-2023

Sáng ngày 25/02/2023 Trung tâm Y tế huyện Châu Thành tổ chức gặp mặt kỷ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2023). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Đỗ Nhật Định - Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Dương Hồng Nhựt - Bí thư Đảng Ủy - Giám đốc Trung tâm Y tế cùng Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm Y tế huyện và các Cán bộ hưu trí ngành Y tế.


Ông Đổ Nhật Định - Phó Chủ tịch UBND Huyện phát biểu chúc mừng

Thời gian qua, ngành Y tế Huyện đã luôn cố gắng, nỗ lực khắc phục khó khăn thực hiện tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch về khám chữa bệnh. Tinh thần, thái độ phục vụ, trách nhiệm của từng y, bác sỹ được nâng lên. Đặc biệt, trong thời gian đại dịch COVID-19 bùng phát, lây lan nhanh trên địa bàn, đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ và nhân viên y tế, thầy thuốc đã kiên cường, bền bỉ cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong huyện đoàn kết phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh. Đến nay, ngành y tế huyện đã từng bước ổn định, chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh ngày được nâng cao, công tác dự phòng được quan tâm, phát triển. Trong năm 2022, chỉ tiêu về công tác Y tế đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Công tác tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 đạt tỷ lệ cao; Các bệnh truyền nhiễm khác được kiểm soát tốt, các biện pháp phòng chống dịch được duy trì. Tại trạm y tế các xã, thị trấn đã khám và điều trị cho hàng chục nghìn lượt bệnh nhân, vượt chỉ tiêu theo kế hoạch trên giao.
          Phát biểu Lãnh đạo đồng chí Đỗ Nhật Định - Phó Chủ tích Ủy ban nhân dân Huyện đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế nhân kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống của ngành, ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm và kết quả phục vụ người bệnh của cán bộ lãnh đạo, đội ngũ y, bác sĩ, người lao động, nhất là tính chủ động, kịp thời, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị để kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19. Đồng thời mong muốn toàn thể cán bộ và nhân viên các đơn vị y tế nỗ lực, đoàn kết, cùng hướng tới mục tiêu chung là bảo vệ, chăm sóc tốt sức khỏe của người dân, trong đó làm tốt công tác tiêm chủng phòng chống Covid và các chương trình tiêm chủng mở rộng khác. Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp ứng xử thu hút chỉ số hấp dẫn nhằm cải thiện đời sống vật chất tinh thần cho đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế; chung tay cùng các cơ quan, đơn vị quan tâm các hoạt động an sinh xã hội, xứng đáng là Người thầy thuốc của Nhân dân như lời dạy của Hồ Chủ tịch “Lương y phải như từ mẫu".
 



Người đăng: Administrator
Tin cùng chuyên mục
TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN CHÂU THÀNH – ĐỒNG THÁP
Khóm Phú Bình, Thị trấn Cái Tàu Hạ, Huyện Châu Thành, Đồng Tháp.
Điện thoại: 02773.841.038 Fax: 02773.611.843
Email: ttytctdt@gmail.com