Trung tâm Y tế Châu Thành tổ chức Hội thi kỹ năng truyền thông phòng, chống, dịch bệnh năm 2019


Lúc 04:08 ngày 13-07-2021

Nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng truyền thông của Cán bộ y tế trong phòng chống các bệnh truyền nhiễm, bệnh không truyền nhiễm. Chiều ngày 26/8/2019, Trung tâm Y tế Châu Thành tổ chức hội thi kỹ năng truyền thông phòng, chống dịch bệnh năm 2019 cho cán bộ truyền thông trong đơn vị.

     Đến dự Hội thi có Ban Giám đốc Trung tâm Y tế, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trạm và hơn 20 thí sinh chia làm 05 đội là cán bộ phụ trách công tác truyền thông giáo dục sức khỏe các đơn vị trực thuộc và hơn 80 cổ động viên là viên chức Phòng, Khoa, Trạm.

   
    Hội thi xoay quanh về kiến thức phòng chống các bệnh truyền nhiễm mới nổi, tái nổi, bệnh không lây, kiến thức truyền thông giáo dục sức khỏe: giới thiệu về đội, trắc nghiệm, hiểu ý đồng đội, xử lý tình huống. Ngoài đánh giá thực tiển hoạt động, Hội thi là dịp để cán bộ, viên chức có dịp gặp gỡ giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm trong công tác truyền thông giáo dục sức khỏe toàn đơn vị.
     Sau 4 giờ trổ tài giải nhất thuộc về Đội Săn Dịch, giải nhì Đội Chung Tay, giải ba đội Heo Xanh. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao tặng 05 phần quà cho 05 cổ động viên đã trả lời xuất sắc câu hỏi của Hội thi trong phần thi dành cho cổ động viên.
 

Thông qua BGĐ Người viết
 
 
(đã ký)
 
ThS. Nguyễn Bá Tòng
 
 
 
 
Nguyễn Thị Diễm Thi
 


Người đăng: Administrator
Tin cùng chuyên mục
TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN CHÂU THÀNH – ĐỒNG THÁP
Khóm Phú Bình, Thị trấn Cái Tàu Hạ, Huyện Châu Thành, Đồng Tháp.
Điện thoại: 02773.841.038 Fax: 02773.611.843
Email: ttytctdt@gmail.com