Trung tâm Y tế Châu Thành tổ chức vui Tết trung thu cho con em viên chức trong đơn vị


Lúc 08:10 ngày 14-07-2021

Vào lúc 18 giờ, ngày 13/9/2019 Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế Châu Thành đã phối hợp với Chi đoàn tổ chức vui Tết trung thu cho các em nhỏ là con của viên chức lao động trong đơn vị.

     Chương trình với sự tham gia của BGĐ Trung tâm Y tế, BCH Công đoàn cơ sở, Đoàn thanh niên và hơn 70 gia đình viên chức có con nhỏ.
Với mong muốn tái hiện những hình ảnh Trung thu truyền thống cho con em của viên chức, chương trình Vui tết      Trung thu tại Trung tâm Y tế Châu Thành đã trở thành hoạt động thường niên để các em thiếu nhi trải nghiệm những hoạt động bổ ích, ý nghĩa và tìm hiểu cội nguồn văn hóa dân tộc.
Giám đốc TTYT tặng lồng đèn cho các em thiếu nhi
     Tại đây, các bạn nhỏ đã được tham gia rất nhiều hoạt động sôi nổi và bổ ích. các bạn nhỏ cùng  nhau ca múa, rước đèn trung thu cùng cha mẹ, cầm những chiếc lồng đèn xinh xắn trên tay hòa trong tiếng cười, các em nhỏ được tặng quà Tết Trung thu, phá cỗ và chơi các trò chơi vui nhộn do anh, chị đoàn viên, thanh niên tổ chức.
     Tuy một ngày trải qua rất nhiều hoạt động, nhưng các bạn nhỏ và cha mẹ đều cảm thấy vui vẻ vì đã được tham gia một hoạt động đầy bổ ích và ý nghĩa, một mùa Trung thu tràn ngập yêu thương.
 

Thông qua BGĐ Người viết
 
 
 
 
 
BS. CKII. Dương Hồng Nhựt
 
 
 
 
 
Nguyễn Thị Diễm Thi
 


Người đăng: Administrator
Tin cùng chuyên mục
TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN CHÂU THÀNH – ĐỒNG THÁP
Khóm Phú Bình, Thị trấn Cái Tàu Hạ, Huyện Châu Thành, Đồng Tháp.
Điện thoại: 02773.841.038 Fax: 02773.611.843
Email: ttytctdt@gmail.com