TỔ CHỨC HỘI THI KIỂM TRA TAY NGHỀ CHO ĐIỀU DƯỠNG, Y SỸ, HỘ SINH, KỸ THẬT VIÊN


Lúc 03:09 ngày 06-04-2022

Nhằm cập nhật lại các kiến thức, kỹ năng chuyên môn, nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, rèn luyện y đức cho tất cả điều dưỡng, y sỹ, hộ sinh, kỹ thuật viên (ĐD, YS, HS, KTV) tại đơn vị. Trong ngày 06/4 Trung tâm Y tế huyện Châu Thành tổ chức Hội thi kiểm tra tay nghề cho hơn 50 ĐD - YS - HS – KTV tại Trung tâm Y tế và Trạm Y tế

      Đây là hoạt động được triển khai hàng năm, phòng Điều dưỡng làm đầu mối phối hợp với các khoa, phòng trong Trung tâm thực hiện.
Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động và là một sân chơi bổ ích được các thí sinh hưởng ứng với tinh thần học tập nghiêm túc.


      Kết quả của Hội thi sẽ được công bố vào ngày 08/4 với 03 giải cá nhân: nhất, nhì, ba và 03 giải khuyến khích. Qua Hội thi phần nào phản ánh được kiến thức chuyên môn, kỹ năng tay nghề và khả năng giao tiếp ứng xử với người bệnh, giúp cho Trung tâm có kế hoạch phát huy những mặt tích cực, khắc phục tồn tại hiện có, tạo điều kiện cho đội ngũ ĐD, YS, HS, KTV của Trung tâm và Trạm Y tế ngày càng hoàn thiện hơn tạo chuyển biến tích cực trong việc thực hiện chức năng chăm sóc người bệnh. Từ đó tăng cường chất lượng chăm sóc người bệnh, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh và tạo được niềm tin, sự hài lòng của người dân khi đến khám và điều trị tại Trung tâm Y tế và Trạm Y tế./.



 
Người viết
 
 
 
 
 
 
Nguyễn Ngọc Thắm
Châu Thành, ngày 06 tháng 4 năm 2022
Thông qua Ban Giám Đốc
 
 
(Đã duyệt)
 
 


Người đăng: Administrator
Tin cùng chuyên mục
TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN CHÂU THÀNH – ĐỒNG THÁP
Khóm Phú Bình, Thị trấn Cái Tàu Hạ, Huyện Châu Thành, Đồng Tháp.
Điện thoại: 02773.841.038 Fax: 02773.611.843
Email: ttytctdt@gmail.com