TỔ CHỨC HỘI THI KIỂM TRA TAY NGHỀ CHO ĐIỀU DƯỠNG, Y SỸ, HỘ SINH, KỸ THẬT VIÊN


Lúc 11:18 ngày 26-06-2023

Chiều ngày 21/6/2023, TTYT huyện Châu Thành tổ chức lễ tổng kết hội thi Tay nghề cho điều dưỡng, y sỹ, hộ sinh, kỹ thuật viên năm 2023

     Đây là một hoạt động được Phòng Điều dưỡng tổ chức mỗi năm 01 lần nhằm cập nhật lại các kiến thức, kỹ năng chuyên môn, nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, rèn luyện y đức cho tất cả điều dưỡng, y sỹ, hộ sinh, kỹ thuật viên tại đơn vị.
      Tham dự buổi lễ tổng kết có sự hiện diện của BSCKII. Dương Hồng Nhựt - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT. Phát biểu tại buổi tổng kết BSCKII. Dương Hồng Nhựt đã biểu dương tinh thần học tập nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn, sự ân cần, chu đáo và tận tâm của tập thể Điều dưỡng Trung tâm Y tế và Trạm Y tế trong công tác chăm sóc người bệnh.


     Hội thi đã diễn ra vào ngày 14/6 với sự tham dự nghiêm túc của các thí sinh, cùng với sự nhận xét công bằng, khách quan của Ban giám khảo đã giúp đánh giá được trình độ của các thí sinh về kiến thức chuyên môn, kỹ năng tay nghề và khả năng giao tiếp ứng xử với người bệnh. Tại buổi tổng kết Ban tổ chức đã trao thưởng cho 06 thí sinh có số điểm cao nhất đạt giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích./.
 



Người đăng: Administrator
Tin cùng chuyên mục
TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN CHÂU THÀNH – ĐỒNG THÁP
Khóm Phú Bình, Thị trấn Cái Tàu Hạ, Huyện Châu Thành, Đồng Tháp.
Điện thoại: 02773.841.038 Fax: 02773.611.843
Email: ttytctdt@gmail.com