Trung tâm Y tế huyện Châu Thành tổ chức Hội nghị đại biểu viên chức, người lao động năm 2023


Lúc 05:33 ngày 31-03-2024

Ngày 29/12/203, Trung tâm Y tế huyện Châu Thành phối hợp với Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế tổ chức Hội nghị đại biểu viên chức, người lao động năm 2023 tại Hội trường Trung tâm Y tế

  Điều hành đoàn Chủ tịch hội nghị gồm có ông Dương Hồng Nhựt, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế; ông Lê Văn Thắng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn cơ sở; đại biểu tham dự hội nghị gồm có đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trạm Y tế và tổ Trưởng của 28 tổ Công đoàn trực thuộc Trung tâm Y tế.
Ảnh Hội nghị
        Hội nghị đại biểu viên chức, người lao động được tổ chức hằng năm mỗi năm 1 lần, nhằm đánh giá kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế trong quản lý, chỉ đạo điều hành của đơn vị. Phân tích, làm rõ các nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế để đề ra những nhiệm vụ, giải pháp nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động trong thời gian tới.
       Đây cũng là dịp để phát huy quyền làm chủ của viên chức, người lao động; nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc tập hợp sức mạnh của tập thể, năng lực sáng tạo của cán bộ viên chức và của tổ chức đoàn thể nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
       Với sự đồng thuận và quyết tâm cao, Hội nghị đã biểu quyết thông qua Nghị quyết với các chỉ tiêu, nhiệm vụ giải pháp trọng tâm năm 2024, đoàn kết, quyết tâm xây dựng Trung tâm Y tế huyện Châu Thành ngày càng phát triển vững mạnh./.
  Phan Ngọc Tấn
  Trung tâm Y tế huyện Châu Thành
 
 

Người đăng: Administrator
Tin cùng chuyên mục
TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN CHÂU THÀNH – ĐỒNG THÁP
Khóm Phú Bình, Thị trấn Cái Tàu Hạ, Huyện Châu Thành, Đồng Tháp.
Điện thoại: 02773.841.038 Fax: 02773.611.843
Email: ttytctdt@gmail.com