TỔ CHỨC HỘI THI KIỂM TRA TAY NGHỀ CHO ĐIỀU DƯỠNG, Y SỸ, HỘ SINH, KỸ THẬT VIÊN


Lúc 03:51 ngày 13-07-2021

Nhằm cập nhật lại các kiến thức, kỹ năng chuyên môn, nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, rèn luyện y đức cho tất cả điều dưỡng, y sỹ, hộ sinh, kỹ thuật viên (ĐD, YS, HS, KTV) tại đơn vị. Trong 02 ngày 25/7 và 01/8 Trung tâm Y tế huyện Châu Thành tổ chức Hội thi kiểm tra tay nghề cho hơn 60 ĐD - YS - HS – KTV năm 2019.

      Đây là hoạt động được triển khai hàng năm, phòng Điều dưỡng làm đầu mối phối hợp với các khoa, phòng trong Trung tâm thực hiện. Điểm mới trong Hội thi năm nay là việc mở rộng quy mô Hội thi tạo điều kiện cho các ĐD, YS, HS tại Trạm Y tế xã – thị trấn cùng tham dự.
      Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động với 03 phần thi: trắc nghiệm, thực hành và xử lý tình huống. Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao 03 giải nhất, nhì, ba cho 03 thí sinh xuất sắc nhất và 03 giải khuyến khích.
Hình ảnh:Trao giải cho các thí sinh tham gia Hội thi
     Kết quả của Hội thi phần nào phản ánh được kiến thức chuyên môn, kỹ năng tay nghề và khả năng giao tiếp ứng xử với người bệnh, giúp cho Trung tâm có kế hoạch phát huy những mặt tích cực, khắc phục tồn tại hiện có, tạo điều kiện cho đội ngũ ĐD, YS, HS, KTV của Trung tâm và Trạm Y tế ngày càng hoàn thiện hơn tạo chuyển biến tích cực trong việc thực hiện chức năng chăm sóc người bệnh. Từ đó tăng cường chất lượng chăm sóc người bệnh, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh và tạo được niềm tin, sự hài lòng của người dân khi đến khám và điều trị tại Trung tâm Y tế và Trạm Y tế./.
Thông qua Ban Giám đốc
(Đã xem)
Ths. Nguyễn Bá Tòng
Người viết
 
Nguyễn Ngọc Thắm
 


Người đăng: Administrator
Tin cùng chuyên mục
TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN CHÂU THÀNH – ĐỒNG THÁP
Khóm Phú Bình, Thị trấn Cái Tàu Hạ, Huyện Châu Thành, Đồng Tháp.
Điện thoại: 02773.841.038 Fax: 02773.611.843
Email: ttytctdt@gmail.com