TRUNG TÂM Y TẾ CHÂU THÀNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NĂM 2021


Lúc 03:45 ngày 27-10-2021

Sáng ngày 26/10 Trung tâm Y tế Châu Thành tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2021.

       Tham dự Hội nghị gồm đại diện Đảng Ủy, Ban Giám đốc Trung tâm, Các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra Công đoàn, Ban Nữ công, Ban Văn - Thể - Mỹ và Tổ trưởng các Tổ Công đoàn trực thuộc. Đặc biệt được sự tham dự của đồng chí Võ Hữu Đức, chủ tịch công đoàn ngành y tế.
 ThS. Nguyễn Bá Tòng: Chủ tịch Công đoàn TTYT thông qua Báo cáo Hoạt động Công đoàn năm 2021

 
 
Phát biểu của đồng chí Võ Hữu Đức chủ tịch công đoàn ngành y tế

       Trong năm qua được sự quan tâm của Đảng ủy, tạo điều kiện của Ban Giám đốc Trung tâm và được sự hướng dẫn của công đoàn ngành y tế, Công đoàn cơ sở Trung tâm luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn cũng như các phong trào thi đua do Công đoàn và chính quyền phát động. Phát huy vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động. Qua kiểm tra cuối năm có 100% Tổ Công đoàn đạt vững mạnh, trong đó có 20 Tổ công đoàn đạt Vững mạnh xuất sắc, có 292 công đoàn viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, 110 công đoàn viên được khen thưởng công đoàn viên xuất sắc, 100% công đoàn viên nữ đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Ngoài ra, trong dịp này Công đoàn cơ sở của Trung tâm đã thông qua Quyết định và khen thưởng cho 11 Tổ công đoàn có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2021.


Khen thưởng cho các Tổ công đoàn có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn

 
       Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Võ Hữu Đức, chủ tịch công đoàn ngành y tế ghi nhận và đánh giá cao các thành tích đạt được của Công đoàn đơn vị. Tuy nhiên, cần khắc phục những hạn chế và tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đạt được để triển khai thực và hiện tốt các nhiệm vụ trong năm 2022./.
Châu Thành, ngày 27 tháng 10 năm 2021
Thông qua Ban Giám đốc                                                                                                Người viết
             (Đã ký)
 

  BSCKI. Lê Văn Thắng                                                                                               Nguyễn Ngọc Thắm

 

Người đăng: Administrator
Tin cùng chuyên mục
TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN CHÂU THÀNH – ĐỒNG THÁP
Khóm Phú Bình, Thị trấn Cái Tàu Hạ, Huyện Châu Thành, Đồng Tháp.
Điện thoại: 02773.841.038 Fax: 02773.611.843
Email: ttytctdt@gmail.com