TRUNG TÂM Y TẾ CHÂU THÀNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021


Lúc 02:43 ngày 14-02-2022

Sáng ngày 13/01 Trung tâm Y tế huyện Châu Thành phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức Hội nghị đại biểu viên chức, người lao động năm 2021.

      Tham dự Hội nghị có đồng chí Dương Hồng Nhựt, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Trung tâm đồng chí Lê Văn Thắng, Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, đồng chí Võ Văn Rô, Phó Giám đốc trung tâm cùng với đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, trạm y tế, Trưởng Ban Thanh tra nhân dân và tổ trưởng các tổ công đoàn trực thuộc.

     Trên cơ sở các nội dung báo cáo, viên chức và người lao động của đơn vị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022.



     Tiếp thu ý kiến đóng góp và giải đáp những kiến nghị, đề xuất của các đại biểu, đồng chí Giám đốc Trung tâm đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực cố gắng của cán bộ viên chức, người lao động tại đơn vị trong năm qua. Đồng thời tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được không ngừng nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế làm việc của cơ quan đã đề ra và cùng nhau nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong thời gian tới.



      Năm 2021 là một năm đầy khó khăn, vất vả đối với ngành y tế khi vừa thực hiện nhiệm vụ khám chữa bệnh vừa tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19. Mặc dù vậy với tinh thần đoàn kết, tập trung sức mạnh trí tuệ sự cùng với sự nhiệt tình không ngại gian khó, tập thể cán bộ viên chức, người lao động ngành y tế huyện Châu Thành luôn thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
Sau thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị đã kết thúc trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động toàn Trung tâm./.

 


Người đăng: Administrator
Tin cùng chuyên mục
TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN CHÂU THÀNH – ĐỒNG THÁP
Khóm Phú Bình, Thị trấn Cái Tàu Hạ, Huyện Châu Thành, Đồng Tháp.
Điện thoại: 02773.841.038 Fax: 02773.611.843
Email: ttytctdt@gmail.com